Giá chụp ảnh cưới bao nhiêu là hợp lí?

Một bộ ảnh cưới đẹp, ấn tượng và độc đáo là mơ ước của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được điều đó bởi còn phải dựa vào tài chính của từng cặp đôi. Bài viết của Ahihi Studio sẽ cung cấp cho các cặp đôi thông tin chi tiết nhất về chi phí chụp ảnh cưới.

Giá chụp ảnh cưới bao nhiêu là hợp lí?

 

Chi phí chụp hình cưới phụ thuộc những yếu tố nào?

Hiện nay các Studio chụp hình cưới mọc lên như nấm, đặc biệt là tại TP HCM với nhiều gói chụp với mức giá khác nhau. Các cặp đôi có thể tham khảo kĩ và lựa chọn gói chụp phù hợp với điều kiện của mình.

Chi phí chụp hình cưới phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tùy theo địa điểm chụp hình cưới mà giá chụp hình cưới ở TP HCM có sự chênh lệch ít nhiều. Cụ thể, nếu các bạn chọn chụp hình cưới trong studio thì chi phí sẽ rẻ hơn bởi vì các bạn chỉ mất tiền thuê studio, không tốn chi phí và đỡ mất công đi lại.

Nếu bạn chọn chụp hình cưới ngoại cảnh thì giá chụp sẽ cao hơn tùy theo địa điểm. Có những gói chụp ngoại cảnh lên tới vài chục triệu đồng, thậm chí một số gói chụp ở nước ngoài thì chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng do phát sinh chi phí đi lại, ăn ở.

Chi phí chụp hình cưới khoảng bao nhiêu?

Hiện nay tại TPHCM, giá chụp hình cưới cho mỗi album cưới dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Chi phí chụp hình cưới khoảng bao nhiêu?

Tuy nhiên, hầu hết các cặp đôi thường lựa chọn mức giá khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng. Với mức giá này các cặp đôi đã có thể có một bộ ảnh cưới như ý.

Có nên sử dụng các gói chụp trọn gói?

Có nên sử dụng các gói chụp trọn gói?

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh cưới trọn gói đang rất hot với hầu hết các cặp đôi. Việc lựa chọn gói chụp trọn gói vừa tiện, vừa nhanh và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc các cặp đôi phải tự sắm đồ đạc và thuê nhiếp ảnh gia chụp riêng, vừa mất thời gian lại vô cùng tốn công sức.

Chụp ảnh cưới trọn gói thường rẻ hơn 20 – 30% so với việc sử dụng dịch vụ riêng lẻ. Giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ cho chi phí đám cưới.

Hiện nay, các studio thường cung cấp 3 dịch vụ chụp ảnh cưới: chụp trong studio, chụp ở phim trường và chụp ngoại cảnh. Trong đó, có nhiều gói chụp với các mức giá khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Chụp ảnh cưới trong studio

Chụp ảnh cưới trong studio

  • Ưu điểm: Chụp ảnh cưới trong studio – phim trường nhỏ, là một xu hướng đơn giản nhưng giúp các cặp đôi có được những bức hình trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt, mức giá các gói chụp trong studio rất rẻ so với chụp ngoại cảnh. Bạn có thể tiết kiệm được tiền di chuyển hay vé vào các khu dã ngoại, resort…
  • Nhược điểm: Ánh sáng không được tự nhiên như chụp ngoài trời. Bối cảnh chụp đơn giản.
  • Chi phí: Dao động từ 3 – 5 triệu đồng. Đối với các bộ ảnh có concept cầu kỳ, mức giá cao hơn khoảng 1 – 2 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm: Gói chụp ảnh cưới studio Hàn Quốc của Ahihi Studio giá chỉ 3,900,000đ

Chụp ảnh cưới phim trường

Chụp ảnh cưới phim trường

  • Ưu điểm: Đây là một ý tưởng không tồi để các cặp đôi tham khảo. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa có phong cách chụp ảnh đa dạng. Bạn có thể lựa chọn nhiều bối cảnh như: cổ điển, hiện đại, hoa lá,… tùy sở thích của bản thân.
  • Nhược điểm: Không có sự độc đáo. Bởi bối cánh giống nhau sẽ tạo ra những bức ảnh giống nhau.
  • Chi phí: Từ 5 – 7 triệu đồng tùy phim trường.

Có thể bạn quan tâm: Gói chụp ảnh cưới phim trường của Ahihi Studio giá chỉ 5,900,000đ

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh

  • Ưu điểm: Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là xu hướng được nhiều các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bởi nó mang lại những bức ảnh tự nhiên, chân thật. Không những thế chụp ảnh ngoại cảnh còn là cơ hội trải nghiệm thú vị cho cô dâu và chú rể. Những điểm du lịch hấp dẫn như Nha Trang, Đà Lạt, Sapa… là địa điểm lý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn khi chụp ảnh cưới.
  • Nhược điểm: Chi phí cao. Cần nhiều thời gian để di chuyển giữa các địa điểm. Ngoài ra, bạn cần chi trả thêm các chi phí ngoài như: tiền đi lại, ăn uống, vé vào các khu du lịch,…
  • Chi phí: Trung bình khoảng 8 -15 triệu tùy thuộc địa điểm xa hay gần. Nếu chụp ngoại cảnh ở nước ngoài, con số này có thể lên tới vài chục triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm: Gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Ahihi Studio giá chỉ 5,900,000đ

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com