Nên chụp ảnh cưới phim trường hay ngoại cảnh?

Để chuẩn bị cho mùa cưới đang diễn ra, những cặp đôi đang rục rịch đi chụp ảnh cưới nhằm ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, và tươi đẹp nhất của cuộc đời để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình

Cho tới nay, các cô dâu chú rể tương lai chưa bao giờ có được nhiều sự lựa chọn cho việc chụp ảnh cưới với nhiều dịch vụ tiện ích hơn như chụp ảnh cưới ngoại cảnh, chụp ảnh studio hay chụp ảnh tại phim trường.

 

Càng ngày mọi người càng ưa thích phong cách ảnh tự nhiên, độc đáo, “càng độc càng tốt” mang cá tính riêng nên kiểu chụp ảnh cưới trong các studio thay phông đã không còn được ưa chuộng. Thay vào đó là những bức ảnh tự do, tươi trẻ mang đậm phong cách Hàn Quốc hay sự lãng mạn của Châu Âu được chụp tại các địa điểm đẹp hay với những bộ ảnh trong phim trường với bối cảnh đa dạng..

Sự ra đời hàng loạt phim trường tại TPHCM đang là xu hướng chụp ảnh cưới hiện đại được rất nhiều cặp uyên ương lựa chọn. Đối với mỗi cặp uyên ương, album ảnh cưới không những là món quà kỷ niệm, là câu chuyện tình yêu rất riêng của hai người mà qua những tấm hình đó còn thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi cặp đôi. Chính vì thế mà chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh trong phim trường thường là câu hỏi được nhiều cặp đôi quan tâm khi quyết định chụp ảnh cưới. Để trả lời câu hỏi trên Ahihi Studio xin chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm sau, hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn

Chụp Ảnh Cưới Ngoại Cảnh

Với những cặp đôi có điều kiện tài chính tốt hơn có thể chọn lựa việc đi chụp ngoại cảnh. Với phong cảnh thiên nhiên phong phú, cây cối màu sắc tự nhiên đa dạng và sắc nét khiến bức ảnh lung linh, chân thực hơn rất nhiều khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn - TPHCM

Không những thế khi chụp ảnh ngoài trời sẽ giúp các cặp đôi có một bộ ảnh “không đụng hàng” . Cùng với đó những buổi chụp ảnh ngoại cảnh sẽ tạo ra một không khí tự nhiên nên cách tạo dáng của cô dâu chú rể cũng thoải mái và phóng khoáng hơn và các bức ảnh đó sẽ ghi lại được những khoảnh khắc tự nhiên đẹp nhất.

Xem thêm: Trọn gói chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn - TPHCM giá chỉ từ 5,900,000đ

ahihistudio.vn

Tuy nhiên để có được cảnh đẹp các cặp đôi thường chịu khó đi xa nên chi phí cho việc di chuyển, đi lại và ăn ở thường khá cao. Thời gian chụp ngoại cảnh kéo dài cả ngày, thậm chí là vài ngày đối với những cặp đôi cầu kỳ hoặc có vướng mắc do vấn đề thời tiết.

chụp hình cưới ngoại cảnh Hồ Cốc - Vũng Tàu

chụp hình cưới ngoại cảnh Đà Lạt

Chụp Ảnh Cưới Tại Phim Trường

Tất cả những phim trường đều được đặt ở những khu đất rộng rãi, đáp ứng đủ công suất và những yêu cầu về mặt thiết kế, bởi mỗi phim trường luôn phải cung cấp cho các ê kíp chup rất nhiều bối cảnh khác nhau. Chụp ảnh cưới ở đây sẽ giúp các bạn tiết kiệm sức lực, thời gian (thường chỉ mất tối đa là nửa ngày) và chi phí. Khi trời mưa to gió lớn hay trời âm u, mờ tối các cô dâu chú rể vẫn có được hình ảnh đẹp nhờ ánh sáng từ các dàn đèn được trang bị cho phim trường.

chụp ảnh cưới phim trường Alibaba

Có thể bạn quan tâm: Trọn gói chụp ảnh cưới phim trường Alibaba giá chỉ từ 3,900,000đ

Được đầu tư lớn và thiết kế công phu, các phim trường hiện nay đưa ra từ hàng chục tới hàng trăm các bối cảnh khác nhau cho cặp đôi lựa chọn. Cô dâu chú rể hoàn toàn có thể có những bức ảnh dưới gốc anh đào Nhật Bản, ngồi uống trà trên vỉa hè đường phố Paris hoặc tạo dáng tại những ngôi nhà sặc sỡ bên bờ biển …

Do không gian có hạn và số lượng người lớn nên nhiều khi cô dâu chú rể phải chờ đợi đến lượt chụp. Các phim trường chụp ảnh đều thu phí chụp theo giờ nên ekip chụp ảnh cần tranh thủ thời gian nhanh chóng để tiết kiệm chi phí.Các bối cảnh là giống nhau nên nhiều bức ảnh cưới sẽ giống nhau, không có phong cách độc đáo riêng.

chụp ảnh cưới phim trường L'amour

Xem trọn bộ album chụp ảnh cưới phim trường L'amour: 

https://ahihistudio.vn/anh-cuoi/phim-truong-lamour/

 

Có thể nói, xu hướng chụp ảnh cưới hiện đại chính là chụp ảnh cưới ở phim trường. Bạn chắc chắn sẽ sở hữu những bức ảnh cưới đẹp lung linh không khác gì trong các bộ phim truyền hình bạn từng xem và từng ngưỡng mộ.

Dù các bạn chụp ở đâu phim trường hay ngoại cảnh thì một người nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng có thể giúp cô dâu chú rể có được bộ ảnh cưới đẹp, nhưng quan trọng hơn hết là sở thích, phong cách của hai bạn. Nếu bạn là người thích sự tự do, phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên thì nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngoài trời. Còn nếu bạn và bạn đời của mình thích phong cách lãng mạn, cổ điển thì chọn chụp ảnh cưới ở phim trường là sự lựa chọn chính xác nhất.

chụp ảnh cưới phim trường En-dee Garden

Đến với Ahihi Studio, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn không còn phải lo về những những vấn đề trên hay giá cả, mà bạn vẫn có bộ ảnh cưới đẹp như mơ, có nghĩ cũng chả ngờ.

chụp ảnh cưới phim trường Paris

Có thể bạn quan tâm: Trọn gói chụp ảnh cưới phim trường Paris giá chỉ từ 5,900,000đ

Nguồn: Tham khảo

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com