Entries from 2019-10-01 to 1 month

Top 3 xu hướng chụp ảnh cưới năm 2020

Album cưới không chỉ gói gọn trong những chiếc váy cưới những bộ vest nữa, mà đa dạng hơn trong cách phối trang phục, lựa chọn địa điểm, phong cách chụp, decor…Đó là những tiêu chí không thể thiếu để có một cuốn album cưới đẹp và chất.

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Phan Thiết

Phan thiết có vô vàn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tựa thiên đường lôi cuốn biết bao đôi uyên ương trên mọi miền đất nước tìm về.

Top 4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam

Không quá xa TP.HCM, những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh lãng mạn này vừa giúp bạn có được album hình cưới ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí, tiện đi lại cùng chuyến du lịch đáng nhớ.

Top 4 xu hướng chụp ảnh cưới mới lạ năm 2019

Đối với những cặp đôi sắp cưới muốn tạo cho riêng mình một album ảnh cưới đẹp và lạ thì chụp ảnh cưới bằng flycam là câu trả lời tối ưu nhất hiện nay.

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố tình yêu, Đà Lạt trở thành điểm đến lý tưởng của các đôi uyên ương khi lựa chọn chụp ảnh cưới.

Bảng giá chụp hình cưới của top 3 studio hàng đầu TPHCM

Ngoài vấn đề chất lượng và phong cách phục vụ, giá cả cũng là một trong những yếu tố đáng quan tâm trong thời kì bão giá, đặt biệt với cặp đôi thích phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Nẵng

Đà nẵng nơi được thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp tự nhiên đầy ấn tượng, những cảnh nhân tạo có một không hai ở Việt Nam. Nên lựa chọn chụp ảnh cưới Đà Nẵng để chắc chắn bạn sẽ có một album tuyệt vời.

Gói chụp ảnh cưới Vịnh Hạ Long

Hạ Long được ví như “Việt Nam thu nhỏ”, khi sở hữu cả biển, đảo, đồi núi, trung du, đồng bằng và biên giới. Hạ Long đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Top 5 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TPHCM

Chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp để làm album cưới là cách các cặp đôi thể hiện được câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình.

Điểm danh 3 địa điểm hàng đầu chụp ảnh cưới giá rẻ chỉ có tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm mà các cặp đôi có thể lựa chọn để chụp hình cưới. Ahihi Studio sẽ bật mí cho bạn những nơi chụp hình cưới đẹp và rẻ nhất.

Top 3 phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất TPHCM

Chụp ảnh cưới phim trường vẫn là xu hướng chụp ảnh cưới chủ đạo trong năm 2019. Hãy cùng Ahihi Studio điểm danh top 3 phim trường nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại nhé!

Chụp ảnh cưới phim trường L’amour

Phim trường L’amour là cái tên nổi bật trong danh sách những phim trường cưới đẹp nhất. Với khuôn viên rộng lớn gần 6.000 mét vuông trải dài bên bờ sông Sài Gòn, L’amour sở hữu khung cảnh đa dạng, bài trí tinh tế, ấn tượng và hơn 100 góc c…

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Hồ Cốc

Hồ Cốc thuộc xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, được biết đến như như thiên đường cho các cặp đôi và photographer sáng tạo những shoot ảnh độc đáo. Hơn thế, Hồ Cốc là một trong những địa điểm đẹp nhất để chụp hình cưới ,…

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com