Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở TPHCM

Phong cách chụp hình cưới tại studio không còn quá mới lạ. Nhưng có thể nói, điểm khác biệt ở đây là hình thức chụp tại studio này lấy cảm hứng từ Hàn Quốc. Sự nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn khiến cho nhiều cặp đôi yêu thích, ưa chuộng.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chụp hình cưới studio Hàn Quốc tại Sài Gòn nhưng không phải chất lượng, mức độ chuyên nghiệp, tay nghề của mỗi địa chỉ đều như nhau.

 

Để có một bộ ảnh cưới đẹp kiểu Hàn thì việc chọn lựa studio uy tín là điều cần thiết. Sau đây là top 5 địa điểm chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc nổi tiếng tại TP.HCM cho bạn tham khảo!

Ahihi Studio

Đây là studio chụp ảnh cưới đẹp, nổi bật theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn. Điểm mạnh của Ahihi Studio là khai thác hình ảnh ấn tượng của các cặp cô dâu chú rể qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo cùng váy cưới sang trọng và cảnh đẹp được lựa chọn chỉnh chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng.

Có thể bạn quan tâm: Gói chụp hình cưới studio Hàn Quốc giá chỉ từ 3,900,000đ

ahihistudio.vn

chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

IU Studio

IU Studio là một trong những studio nổi tiếng với phong cách Hàn Quốc lãng mạn, nhẹ nhàng. Nâng niu trong từng góc chụp, lấy từng đường nét chuẩn xác, IU Studio hứa hẹn khai thác triệt để cảm xúc của khách hàng. Từ đó cho ra những bộ ảnh cưới đậm chất lãng mạn, độc đáo.

Album cưới được thực hiện dưới bàn tay chuyên nghiệp của thợ chụp ảnh, thẩm mĩ của design, tỉ mỉ của chuyên viên make up. IU được đánh giá cao khi không ngừng cải tiến, nâng cao nghiệp vụ của ekip làm việc. Điều này làm nên thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín của đất Sài Thành năng động. Các fan Hàn Quốc sẽ hài lòng với lựa chọn này.

Croce Wedding

Croce Wedding tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ – chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc về chụp ảnh cưới kiểu Hàn, và một số dịch vụ khác như: trang điểm, làm tóc,…

Croce luôn mong muốn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng, những shoot hình đẹp, ý tưởng độc đáo và trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới kiểu Hàn tại TP.HCM.

Với đội ngũ ê kíp làm việc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc, Croce là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi chuẩn bị cưới.

Ngoài ra, đây còn là studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ ở TP HCM, có nhiều gói chụp với giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng các đôi uyên ương.

chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc 02

Shady Bridal

Bạn muốn chụp hình cưới theo concept Hàn Quốc? Studio Shady Bridal là một gợi ý dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ được cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới về chụp hình cưới với giá cả phải chăng. Bạn sẽ không phải lo nên phối đồ thế nào cho phù hợp với ngoại cảnh. Shady sẽ tư vấn tận tâm,tạo nên một album cưới hoàn hảo. Nhờ đó mà bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào,bắt được những hành động chân thực nhất. Studio Shady sẽ cho bạn trải nghiệm về một dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp mà khiến bạn gật gù hài lòng.

Luciola Studio

Style Hàn Quốc trở thành xu hướng mà các ngành dịch vụ ngày càng mở rộng đáp ứng cho khách hàng. Luciola- địa điểm chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc Sài Gòn được giới trẻ tìm đến. Ở đây có các nhiều gói chụp ảnh phong cách Hàn Quốc cho bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền. Mang phong cách chủ đạo sự lãng mạn, đáng yêu lại trẻ trung năng động. Đi cùng với đó là phong cách tự nhiên, phóng khoáng. Luciola Studio sẽ mang lại cho bạn những bức hình cưới mang phong cách Hàn Quốc đúng nghĩa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với không gian ấm cúng, Luciola sẽ không làm bạn thất vọng.

chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc 03

Các cặp đôi nên liên hệ trước với các studio để biết thông tin cụ thể về gói dịch vụ, cách thức chụp ảnh, những thứ cần chuẩn bị. Đừng quên trao đổi ý tưởng chụp ảnh trước để có sự thống nhất giữa 2 bên, tiết kiệm thời gian, công sức và tạo được thành phẩm tốt nhất.

Đặc biệt, khi chụp hình cưới, bạn cũng cần tham khảo và cân nhắc thật kỹ về bảng giá chụp hình cưới của studio. Các studio sẽ đưa ra gói dịch vụ với mức giá chênh lệch nhất định. Thông thường, các gói có giá thành cao cũng sẽ tương ứng với mức độ công phu, chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tối ưu hơn. Nếu như tài chính dư giả, bạn có thể thử chọn những gói dịch vụ này.

Nguồn: tham khảo

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com