Top 3 phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất TPHCM

Chụp ảnh cưới phim trường vẫn là xu hướng chụp ảnh cưới chủ đạo trong năm 2019. Hãy cùng Ahihi Studio điểm danh top 3 phim trường nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại nhé!

ahihistudio.vn

Top 3 phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tphcm - hình ảnh 1

Top 3 phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tphcm - hình ảnh 1

Phim trường Endee Garden

Đây là địa điểm chụp ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc nhất. Được thiết kế với đầy đủ các bối cảnh kể cả trong nhà lẫn ngoài trời vô cùng hoàn hảo để mọi góc chụp ảnh cưới ngoài trời của các cặp đôi đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.

Nằm ngay tại quận 7 với diện tích trên 1500m2, phim trường Endee Garden gồm khá nhiều bối cảnh như cảnh sân vườn, quán cà phê, khu trong nhà. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu máy lạnh, ánh sáng và phục vụ đồ ăn đồ uống.

Phim trường Paris Garden

Vừa ra mắt tại TP.HCM không bao lâu, phim trường Paris Garden đã khiến giới nhiếp ảnh và nhiều cặp đôi đang yêu hào hứng đổ về đây nhằm ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Đây được xem là phim trường rộng nhất ở TPHCM.

Với bối cảnh như một góc châu Âu thu nhỏ, tháp Eiffel mô hình được phục dựng và khu thành cổ uy nghi mang những vẻ đẹp của trầm tích thời gian. Đây là nơi mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh đẹp, lãng mạn mà không cần phải tốn kém quá nhiều cho những chuyến bay để thực hiện bộ ảnh ở một nơi xa.

ahihistudio.vn

Phim trường Seoul Garden

Tọa lạc tại 632 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình. Seoul Garden là phiên bản mới của Phim trường Jeju cũ. Với những cảnh – góc chụp mới lạ mang phong cách Hàn Quốc cổ điển. Rất hợp chụp với đồ truyền thống Hàn Quốc là Hanbok.

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com