Top 3 xu hướng chụp ảnh cưới năm 2020

Album cưới không chỉ gói gọn trong những chiếc váy cưới những bộ vest nữa, mà đa dạng hơn trong cách phối trang phục, lựa chọn địa điểm, phong cách chụp, decor…Đó là những tiêu chí không thể thiếu để có một cuốn album cưới đẹp và chất.

Top 3 xu hướng chụp ảnh cưới năm 2020 - hình ảnh minh họa

 

Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ trang Trung Quốc

Chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây một vài năm nhưng đã khiến giới trẻ bị mê hoặc và được dự báo sẽ ‘hot hơn bao giờ hết’ vào thời gian tới. Giờ đây, không khó để những ‘mọt phim’ Hoa ngữ có thể sở hữu một bộ ảnh cưới với phong cách này.

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc

Chụp hình cưới theo style Hàn Quốc dần trở thành một trong những concept được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Phong cách ảnh này không thiên về ngoại cảnh mà sẽ tập trung chủ yếu và cảm xúc và phong thái cũng của cả cô dâu và chú rể nên các bức hình sẽ được tập trung vào chủ thể hơn.

Phong cách chụp ảnh cưới Retro

Cuộc sống hiện đại ngày nay, khi chọn chụp ảnh theo phong cách Retro đúng là rất mới và lạ. Họ sẽ dần muốn quay về với thời xưa. Muốn tìm lại nét đẹp cổ điển đã từng. Chụp ảnh cưới cũng là cơ hội để 2 bạn cùng nhau tự lên ý tưởng Retro cho bộ ảnh cưới.

ahihistudio.vn

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com