Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố tình yêu, Đà Lạt trở thành điểm đến lý tưởng của các đôi uyên ương khi lựa chọn chụp ảnh cưới. Dưới đây là một số gợi ý các địa điểm tại Đà Lạt mà các bạn không thể bỏ qua để có được một album cưới thật lung linh và lãng mạn.

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Đà Lạt - hình ảnh minh họa

1. Lang Biang

Mơ mộng mà kiêu sa với hồ Xuân Hương, cổ kính với Biệt thự Giao Hưởng Xanh vậy cặp tình nhân chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua đỉnh Lang Biang – cảnh đẹp chụp hình cưới ở Đà Lạt đầy quyến rũ mà không kém phần hùng vĩ. Thực ra Đỉnh Lang Biang chẳng hề phù hợp để chụp ảnh cưới bởi nếu muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp cặp đôi sẽ phải leo hơn 2.000 m để lên đến đỉnh.

2. Đồi chè Cầu Đất

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với vô số cảnh đẹp, vườn hoa và tiếp đến là đồi chè. Đồi chè Farm hay còn gọi là đồi chè Cầu Đất khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ yêu thích xứ sở ngàn hoa này. Tính từ trung tâm thành phố thì ekip chụp ảnh cưới chỉ phải đi thêm 25 km nữa là đến với Đồi chè Cầu Đất. Điểm đặc biệt của nơi đây là khung cảnh yên bình nhưng cũng không kém phần hùng vĩ.

3. Thác Datanla

Về mặt địa lý thì thác Datanla nằm cách Đà Lạt chỉ 7 km, là một trong top những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ của thiên nhiên thì thác còn thu hút các cặp tân lang tân nương nhờ truyền thuyết về một mối tình thắm thiết giữa cô nàng sơn nữ Hơ Bi Lang và dũng sĩ K’lang. Không dữ dội như nhiều thác khác, Datanla dịu dàng mà lãng mạn với dòng nước chảy hiền hòa qua các mỏm đá rồi mới đổ về hố sâu thông qua vực Tử Thần tạo nên một cảnh quan đầy ngoạn mục.

 

ahihistudio.vn

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com