Top 4 xu hướng chụp ảnh cưới mới lạ năm 2019

Tạm quên đi những phong cách chụp ảnh cưới đơn thuần xưa cũ, xu hướng chụp ảnh cưới mới đã thay đổi theo nhiều phong cách mới đa dạng. Từ phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, chụp ảnh cưới bìa tạp chí, Chụp ảnh cưới phong cách Street Style, chụp ảnh cưới cảm xúc… đã trở thành phong cách chụp ảnh cưới HOT của năm 2019 – 2020.

Top 4 xu hướng chụp ảnh cưới mới lạ năm 2019 - hình ảnh minh họa

Chụp ảnh cưới với flycam/drone

Đối với những cặp đôi sắp cưới muốn tạo cho riêng mình một album ảnh cướ đẹp và lạ thì chụp ảnh cưới bằng flycam là câu trả lời tối ưu nhất hiện nay. Với góc chụp cao và rộng, cô dâu chú rể có thể đem lại cho bản thân mình những trải nghiệm mới, những hình ảnh, những phút giây mới lạ nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Chụp ảnh cưới phong cách tạp chí

Bộ ảnh được thực hiện theo đúng cách làm khi các tạp chí chụp ảnh họa báo, bao gồm lên layout, bối cảnh, phục trang, ánh sáng, góc máy… Phong cách này mang đến một bộ ảnh thời thượng và khá sành điệu. Bên cạnh đó, ngoài váy cưới, cô dâu chú rể còn có thể mặc những bộ đồ chuẩn bị riêng theo ý tưởng, theo bộ sưu tập, làm tăng giá trị của bộ ảnh cưới.

ahihistudio.vn

Chụp ảnh cưới phong cách Street Style

Đề cao sự phóng khoáng, tự nhiên. Phong cách này có thể sử dụng bối cảnh là những con phố mang nhiều đặc trưng (thậm chí càng đông đúc lại càng chất), tầng cao của các chung cư cũ, hay các quán cafe mang đậm nét kiến trúc riêng biệt. Váy áo ngoài trang phục cưới còn có thể sử dụng trang phục hằng ngày, trang phục dạo phố tạo sự gần gũi và năng động.

Chụp ảnh cưới cảm xúc

Đây là xu hướng mới không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Với phong cách này, người chụp sẽ có thêm nhiệm vụ là người ‘dẫn chuyện’ – mang cặp đôi trở về với những kỷ niệm đẹp, những ký ức đáng nhớ… và ngay khoảng khắc đó, họ bấm máy.

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com