Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Phan Thiết

Sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp, những khoảnh khắc thiên nhiên ưu ái ban tặng cùng những khu nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp hàng đầu Việt Nam, Phan thiết có vô vàn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tựa thiên đường lôi cuốn biết bao đôi uyên ương trên mọi miền đất nước tìm về.

ahihistudio.vn

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Phan Thiết - hình ảnh minh họa

Hòn Rơm

Hòn Rơm là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết. Tại đây, nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm. Bình minh và hoàng hôn ở nơi đây thật sự là những khung nền chụp ảnh lý tưởng khiến cho bộ ảnh càng thêm ngất ngây.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né không giống với bãi biển Mũi Né nhộn nhịp, nơi đây biển lặng, sóng êm, gió nhẹ nhàng nên là điểm neo đậu tàu bè quanh năm. Trải dài khoảng 1 km bờ biển, tại làng chài này sáng sớm nhộn nhịp cảnh buôn bán, ban ngày yên bình với những lo toan cuộc sống ngư dân, đêm đến mát rượi cũng như bất kỳ vùng biển nào. Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất để chụp hình cưới tại Phan Thiết.

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà được xem là hòn đảo có vị trí cảnh đẹp nhất vùng biển Phan Thiết, nép mình bên ngọn hải đăng sừng sững, uy nghi, cao vút lên bầu trời xanh. Mũi Kê Gà như bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã vẽ nên bằng những đường nét tài tình.

Nơi đây thu hút nhiều đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới bởi vẻ đẹp nguyên sơ và yên bình với hàng trăm cụm đá hoa cương vàng rực muôn hình muôn vẻ.

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com