Top 4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam

Không quá xa TP.HCM, những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh lãng mạn này vừa giúp bạn có được album hình cưới ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí, tiện đi lại cùng chuyến du lịch đáng nhớ.

Top 4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - hình ảnh minh họa

Hồ Cốc

Nằm ở huyện Xuyên Mộc, Hồ Cốc – Hồ Tràm là những gợi ý hấp dẫn khác cho bạn để chụp ảnh cưới ngoại cảnh , thay vì thành phố biển Vũng Tàu quen thuộc.

Không chỉ có lợi thế là khoảng cách khá gần TP.HCM, khung cảnh thiên nhiên ấn tượng của Hồ Cốc – Hồ Tràm mới là điểm cộng đáng chú ý, thu hút nhiều cặp đôi lựa chọn đến đây. Ngoài biển xanh, cát trắng nên thơ, khu vực Hồ Cốc – Hồ Tràm còn có ghềnh đá, núi cao, cánh rừng nguyên sinh hoang sơ, đồng cỏ thơ mộng hay làng chài nhỏ bình dị…

ahihistudio.vn

Đà Lạt

Được mệnh danh thành phố tình yêu, Đà Lạt là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi miền Nam yêu thích nhất. Với khí hậu trong lành, mát mẻ, bạn có thể chọn thành phố cao nguyên thơ mộng này để kết hợp chụp ảnh ngoại cảnh và du lịch, nghỉ dưỡng ngắn ngày.

ahihistudio.vn

Phú Quý

Hòn đảo xinh đẹp này là nơi lý tưởng mà nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới. Đảo Phú Quý hút hồn du khách bởi nét hoang sơ cùng nhiều địa danh khác như bãi tắm Vịnh Triều Dương, Bãi Doi Dừa, Hòn Đen, Hòn Trứng, Núi Cao Cát và rất nhiều đền chùa, miếu mạo có kiến trúc lâu đời.

Ninh Thuận

Ưu thế nổi bật của Ninh Thuận là những bãi biển, vịnh biển thơ mộng, đầy quyến rũ. Bạn có thể chọn Vĩnh Hy, một vịnh biển êm đềm, kín đáo thuộc huyện Ninh Hải hay Cà Ná, bãi biển đẹp nằm trên cung đường quốc lộ 1A qua huyện Thuận Nam… làm địa điểm chụp ảnh chính.

 

Studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - Ahihi Studio
  • Địa chỉ: 150 Hồ Văn Huê Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978880150
  • Email: ahihistudiovn@gmail.com

Studio váy cưới đẹp giá rẻ tại TPHCM - XOXO Wedding
  • Địa chỉ: 87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961708787
  • Email: xoxoweddingvn@gmail.com